Ngày tạo :06/07/2023

Vai trò của phim cách nhiệt ô tô trong ngày đông

Nhu cầu sử dụng phim cách nhiệt ô tô vào mùa hè là rất cao. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết vai trò của phim cách nhiệt ô tô vào ngày đông hay trời mưa bão cũng rất cần thiết, hỗ trợ lái xe an toàn hơn

1. Vai trò của phim cách nhiệt ô tô trong ngày đông

Phim cách nhiệt ô tô mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời vào những ngày mùa đông, mùa mưa giá lạnh. Sau đây là các vai trò của phim cách nhiệt ô tô trong ngày đông mà bạn nên biết:

+ Không chỉ giúp cản nhiệt và chống tia UV vào ngày hè để đảm bảo sức khỏe mà những ngày mùa đông, phim còn có khả năng cản không khí lạnh bên ngoài xâm nhập vào bên trong. Từ đó giúp duy trì mức nhiệt độ ổn định bên trong xe, cân bằng độ ẩm.

+ Theo nghiên cứu thì dù trời mùa đông, hay những ngày mưa thì vẫn có tia UV. Đó là lý do vì sao các bác sĩ da liễu vẫn luôn khuyên chị em phụ nữ thoa kem chống nắng vào mùa đông. Chính vì vậy, việc dán phim cách nhiệt cho ô tô là thật sự cần thiết trong bất kỳ thời tiết nào để bảo vệ bản thân và nội thất xe khỏi các tác hại của tia UV.

+ Ngoài ra, khi di chuyển vào ban đêm ánh đèn pha của xe ngược chiều chiếu thẳng vào mắt gây chói ảnh hưởng tầm nhìn, nhất là vào những ngày mưa. Điều này có thể gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Và trong trường hợp này, phim cách nhiệt sẽ phát huy tốt ưu thế của mình với khả năng chống chói chống lóa.

+ Cùng với đó, khi dán phim cách nhiệt cho kính lái thường là những mã phim với độ truyền sáng cao nên dù là trời mưa gió thì vẫn đảm bảo được tầm nhìn tốt cho người lái.

Từ đó có thể thấy việc dán phim cách nhiệt ô tô trong ngày đông là rất cần thiết.

2. Lưu ý khi chọn phim cách nhiệt cho ô tô

Để có thể lựa chọn được dòng phim cách nhiệt phù hợp cho xe ô tô không hề đơn giản. Mỗi một dòng sản phẩm sẽ có thông số khác nhau, phù hợp với từng loại xe. Sau đây là một số lưu ý quan trọng mà bạn nên nắm bắt nếu muốn sở hữu phim cách nhiệt ô tô chất lượng nhất:

+ Lựa chọn sản phẩm phim cách nhiệt công nghệ cao đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Ví dụ như phim cách nhiệt RhinePro

+ Với kính hai bên và kính hậu, tỉ lệ truyền sáng có thể thấp tới 20% để tăng khả năng cách nhiệt. Nhưng với kính lái, nên chọn phim có độ truyền sáng từ 50% trở lên để đảm bảo khả năng quan sát, nhất là vào buổi tối hay những ngày mưa.

+ Chọn phim có độ trong suốt cao, không bị đục, bị xước

+ Chọn phim có độ phản gương thấp đảm bảo không gây lóa ngược lại vào trong xe

+ Nên chọn phim cách nhiệt ô tô có tỷ lệ giảm lóa từ 20% trở lên để đảm bảo khả năng giảm lóa, chống chói mắt.

+ Lựa chọn phim cách nhiệt tại các địa chỉ phân phối uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

3. Thương hiệu phim cách nhiệt uy tín

RhinePro là thương hiệu phim cách nhiệt uy tín và được khuyên dùng hiện nay. Đây luôn là cái tên Top 1 trên thị trường phim cách nhiệt.  Phân phối đa dạng các dòng sản phẩm: kính ô tô, kính văn phòng, kính nhà ở, giếng trời… với nhiều mã màu sắc, tính năng phong phú. Đầy đủ giấy tờ: CO, CQ (chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm), vận đơn nhập khẩu…

Với sứ mệnh kinh doanh đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, RhinePro chú trọng lựa chọn dòng phim chống nóng, phim cách nhiệt chất lượng tốt và quan trọng là phù hợp với môi trường, khí hậu và thiết kế giao thông tại Việt Nam.

Cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất, thi công nhanh chóng, đảm bảo chuẩn kỹ thuật, thời gian bảo hành lâu dài tùy theo mỗi mã phim.

Trên đây là bài viết chia sẻ về vai trò của phim cách nhiệt ô tô trong ngày đông mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác