Ngày tạo :26/06/2024

Truy tìm địa chỉ dán kính chống nắng căn hộ chung cư chất lượng, giá rẻ lại lâu bền

Phim cách nhiệt RhinePro dán kính chống nắng căn hộ chung cư, giải pháp chống nắng qua cửa kính đơn giản và hiệu quả cao nhất hiện nay. Sẵn sàng đón hè đến, không còn băn khoăn phương án chống nắng như thế nào. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng thời gian tuyệt vời bên gia đình khi trong căn nhà đã được kiểm soát ánh nắng và tia UV hoàn hảo nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ cũng như đơn vị dán kính uy tín nhất ngay sau đây nhé.

1. Lợi ích khi dán kính chống nắng căn hộ chung cư

Dán kính chống nắng căn hộ chung cư mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời trong đời sống, đặc biệt là khi mùa hè đang đến rất gần. Không chỉ góp phần đảm bảo sức khoẻ của gia đình Việt mà còn giúp giảm sự thất thoát, lãng phí nhiệt qua cửa kính. Và sau đây là những lợi ích thiết thực nhất của việc dán kinh chống nắng căn hộ mà bạn nên biết:

1.1 Dán kính chống nắng hiệu quả hơn 80%

Với những dòng phim cao cấp sẽ có khả năng chống năng hiệu quả từ 70 – 80%. Nguyên lý làm việc khá đơn giản, khi ánh nắng chiếu vào cửa kính một phần sức nóng sẽ được tấm phim phản xạ trở lại môi trường không cho phép đi qua. Một phần lớn khác sẽ được tấm phim hấp thu ngay trên bề mặt kính. Và với công nghệ hiện đại, miếng dán kính được xem là hàng rào bảo vệ để ngăn chặn nhiệt. Đồng thời giản đến 80% lượng nhiệt toả ra để không thể thẩm thấu vào trong phòng.

1.2 Loại bỏ 99.9%% tia UV bảo vệ sức khỏe gia đình

Ánh nắng mặt trời không chỉ làm nhiệt độ tăng lên mà những tia UV còn trực tiếp ảnh hưởng đến sức khoẻ. Đặc biệt là làm hư hại nghiêm trọng đến làn da phụ nữ.

Dán kính chống nắng căn hộ chung cư có khả năng loại bỏ đến 99,9% tia UV. Như vậy có nghĩa là chỉ với một miếng dán kính đã có thể loại bỏ hoàn toàn các tác hại từ tia UV. Vừa giúp bảo vệ sức khỏe gia đình thân yêu của bạn và giữ đồ đạc trong nhà luôn như mới.

Giờ đây, bạn hãy thoải mái tận hưởng 1 cốc cà phê mỗi buổi sáng bên cửa sổ với quang cảnh tuyệt đẹp. Tia UV đã không còn là mối lo lắng và bạn cũng chẳng phải sử dụng kem chống nắng phía trong nhà mình.

1.3 Tiết kiệm điện năng

Mùa hè khi nhiệt độ tăng cao cùng ánh nắng trực tiếp chiếu vào qua cửa kính là nguyên nhân khiến không khí trong nhà nóng lên. Khi đó, để làm dịu không gian thì sử dụng quạt và điều hoà 24/24 giờ là giải pháp tối ưu nhất.

Tuy nhiên, khi dán phim cách nhiệt toà nhà sẽ giúp làm chậm quá trình trao đổi nhiệt qua cửa kính. Nhiệt độ ổn định phía trong căn phòng giúp nâng cao hiệu suất cho điều hòa làm mát. Từ đó tiết kiệm điện năng đến 40%, đồng nghĩa với hoá đơn tiền điện sẽ giảm đi rất nhiều đó nhé.

1.4 Điều chỉnh ánh sáng chói, kính luôn dịu mát

Theo khảo sát cho thấy đến 80% dân chung cư cảm thấy khó chịu với ánh sáng chói chang chiếu trực tiếp vào phòng. Phương pháp được sử dụng nhiều nhất là thiết kế các tấm rèm cửa. Tuy nhiên, cách làm này lại gây ra hạn chế là khiến không gian bị bí bách và bạn không thể quan sát được cảnh quan bên ngoài.

Sử dụng phim cách nhiệt cho vách kính cho khả năng chống nắng tốt hơn rèm. Đặc biệt hơn, phim dán có thể điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn của người dùng. Từ đó, giúp kính luôn dịu mát đồng thời không ngăn cản tầm nhìn ra bên ngoài.

2. Dán kính chống nắng căn hộ chung cư nhanh chóng, giá tốt

RhinePro là đơn vị được đánh giá uy tín, chuyên nghiệp tại thị trường phim cách nhiệt. Đây là địa chỉ phân phối, cung cấp và thi công hoàn thiện kính chống nắng căn hộ chung cư nhanh chóng, giá tốt. Là đơn vị phân phối và thi công trực tiếp RhinePro hiểu giá trị để phát triển bền vững không nằm ở marketing, không ở câu chữ mà chính là chất lượng sản phẩm.

2.1 Sản phẩm chất lượng là cốt lõi

Các sản phẩm phim cách nhiệt tại RhinePro được nhập khẩu chính hãng. Khác với nhiều loại film cách nhiệt không nhãn hiệu thì RhinePro chỉ chuyên phân phối sản phẩm Made in USA.

Các sản phẩm phim cách nhiệt của RhinePro thoả mãn tất cả các tiêu chí như:

+ Ngăn nhiệt bằng cách hấp thu đến hơn 90% tia hồng ngoại gây nóng.

+ Loại bỏ 99,9% UV và tiết kiệm 40% chi phí điện năng cho điều hòa làm mát hoặc sưởi ấm.

+ Điều chỉnh ánh sáng chói với hàng loạt tùy chọn độ sáng tối để phù hợp với mọi yêu cầu.

2.2 Dịch vụ hàng đầu

+ RhinePro cung cấp dịch vụ khảo sát và mang mẫu lựa chọn kèm tư vấn miễn phí.

+ Thời gian nhanh chóng, thi công hoàn thiện chỉ từ 2 – 4 giờ.

+ Kiên quyết không sử dụng phim cách nhiệt kém chất lượng – hàng giả – hàng nhái – Phim cách nhiệt  không rõ nguồn gốc xuất xứ.

+ Chế độ bảo hành tốt nhất, lên đến 10 năm cho các lỗi bong tróc, phồng rộp, phim bay màu loang màu hoặc mất tác dụng.

2.3 Hệ thống đại lý rộng khắp

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của thương hiệu RhinePro đó chính là sở hữu hệ thống đại lý rộng khắp cả nước. Hiện tại, RhinePro có đến 22 đại lý toàn khu vực miền Bắc. Điều này, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ dù ở đâu. Khi thi công tại đại lý của RhinePro khách hàng sẽ vẫn đảm bảo nhận được những chính sách ưu đãi và bảo hành của hãng.

Để biết đâu là đại lý gần địa điểm sinh sống nhất, bạn có thể truy cập tại https://rhinepro.vn/agency và điền thông tin theo hướng dẫn nhé.

Trên đây là bài viết chia sẻ về địa chỉ dán kính chống nắng căn hộ chung cư nhanh chóng, giá tốt mà ai cũng nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác