Ngày tạo :07/09/2024

Cách phân biệt phim cách nhiệt RhinePro chính hãng

Dán phim cách nhiệt là một giải pháp thông minh giúp cải thiện không gian sống và làm việc của bạn, góp phần vào tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Tuy nhiên hiện nay đã xuất hiện các dòng phim cách nhiệt giả nhái của RHINEPRO, làm ảnh hưởng đến chất lượng và uy tín của thương hiệu RHINEPRO. Trong bài viết này, Ngôi Sao sẽ chia sẻ cách phân biệt phim cách nhiệt RHINEPRO chính hãng uy tín.

1. Những lợi ích khi dán phim cách nhiệt RHINEPRO là gì?

Phim cách nhiệt RHINEPRO là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ và được chứng nhận về chất lượng và khuyên dùng, bởi sự an toàn và thân thiện với môi trường. Khi dán phim cách nhiệt RHINEPRO, bạn sẽ nhận được những lợi ích thiết thực như:

Chống nóng – Cách nhiệt

Phim cách nhiệt sở hữu những tính năng nổi bật gồm cản tới 92% nhiệt, cắt 99% tia hồng ngoại, giảm tới 7 độ so với kính chưa dán phim, tiết kiệm ít nhất 30% chi phí điện dùng cho máy lạnh của không gian nhà kính và xe ô tô.

Chống chói – Chống lóa

Phim cách nhiệt có tác dụng phản xạ và hấp thụ nhiệt, giảm đáng kể sự chói – lóa của ánh sáng chiếu vào cửa kính, ngay cả khi nắng gắt bạn cũng sẽ quan sát bình thường ra bên ngoài mà không bị làm chói mắt làm ảnh hưởng đến tầm nhìn trong quá trình di chuyển hay ở nhà.

Riêng tư – An toàn

Phim cách nhiệt được tích hợp “cơ chế” phản quang cao, giúp hạn chế khả năng nhìn xuyên qua cửa kính vào không gian bên trong. Từ đó tạo nên sự riêng tư và an toàn cho người sử dụng.

Tiết kiệm điện năng

Phim cách nhiệt được tối ưu 92% cản nhiệt, giúp nhiệt độ nội thất luôn ở mức ổn định, làm cho nhiệt lượng nắng nóng bên ngoài bị ngăn cản lại khi tiếp xúc với phim, qua đó giúp tiết kiệm điện năng tối ưu hơn trong mọi không gian.

Bảo vệ sức khỏe – Bảo vệ nội thất

Phim cách nhiệt có khả năng loại bỏ đến 99% tia cực tím, giúp tạo nên lớp lá chắn vô hình bảo vệ đôi mắt, làn da của bạn cùng bảo vệ nội thất không bị bay màu, rạn nứt, năng cao tuổi thọ cho các đồ dùng và trang thiết bị điện tử.

Sang trọng – Thẩm mỹ

Phim cách nhiệt đem đến nhiều sự lựa chọn về màu sắc và độ sáng khác nhau, giúp thay đổi sắc độ của cửa kính trong mọi không gian, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ – sang trọng cho không gian của bạn khi nhìn từ bên ngoài vào.

2. Cách phân biệt phim cách nhiệt RhinePro thật – giả nhanh chóng

Trước tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trên thị trường phim cách nhiệt hiện nay. Vì thế, để đảm bảo chất lượng phim mà bạn muốn mua, sau đây Ngôi Sao sẽ chia sẻ cách phân biệt phim cách nhiệt RHINEPRO thật – giả nhanh chóng cho bạn tham khảo.

2.1. Lựa chọn các đơn vị phân phối có uy tín

Lựa chọn đơn vị cung cấp, địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín là một trong những tiêu chí tiên quyết để sở hữu một sản phẩm chất lượng. Với những dòng phim cách nhiệt nhập khẩu từ nước ngoài, bạn có thể kiểm tra tính xác thực của đơn vị được ủy quyền phân phối qua hệ thống website của hãng.

2.2. Kiểm tra bằng đèn hồng ngoại

Một trong những cách kiểm tra tình trạng thật giả của phim cách nhiệt đó là kiểm tra bằng đèn hồng ngoại. Bạn chỉ cần chiếu đèn hồng ngoại lên tấm phim để kiểm tra độ thẩm thấu đèn.

Nếu quá trình tỏa nhiệt từ ánh sáng đèn hồng ngoại diễn ra chậm thì chứng minh được phim cách nhiệt hiệu quả tốt, có khả năng chặn và làm giảm tốc độ lan truyền nhiệt đến không gian bên trong.

Ngược lại, nếu quá trình tỏa nhiệt từ ánh sáng đèn hồng ngoại diễn ra nhanh thì phim cách nhiệt này có chất lượng kém và không ngăn được tia UV.

2.3. Phân biệt qua tem thương hiệu RhinePro

Để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, người dùng có thể xác định hàng thật thông qua tem thương hiệu RHINEPRO. Khi tiến hành thi công xong công trình dán phim cách nhiệt cho nhà kính và ô tô, đơn vị Ngôi Sao sẽ tiến hành dán các tem logo thương hiệu RHINEPRO ở tất cả vị trí kính dán phim cách nhiệt.

Tem chính hãng của thương hiệu RHINEPRO được thiết kế kết hợp với mã QR, mà các dòng phim giả của RHINEPRO sẽ không thể nhái được. Chính vì thế, tem thương hiệu RHINEPRO chính là điểm phân biệt hiệu quả nhất trong việc xác minh hàng thật của thương hiệu.

2.4. Kiểm tra bằng mùi của keo dán phim cách nhiệt

Thông thường, mùi của keo dán phim cách nhiệt hàng thật không gây khó chịu và không có mùi hóa chất đặc trưng. Phim cách nhiệt giả sẽ có mùi nhựa nồng rất khó chịu, gây khó thở, chóng mặt và có thể là buồn nôn và mùi này sẽ giữ khá lâu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng.

3. Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín

Lựa chọn địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín, chính hãng luôn là vấn đề khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn. Thêm vào đó, thị trường đang dần xuất hiện rất nhiều đơn vị dán phim. Việc này có thể dẫn đến các trường hợp khách hàng chọn phải địa chỉ dán phim kém chất lượng hay phim làm giả, làm nhái.

RhinePro có hệ thống đại lý lên đến 200 cơ sở trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt dù ở đâu. Để nắm chính xác thông tin đại lý vui lòng truy cập đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ để được tư vấn miễn phí nhé

 

Tin khác