Ngày tạo :31/01/2024

Dán phim cách nhiệt loại nào tốt nhất 2024?

Dán phim cách nhiệt loại nào tốt nhất 2024? Đây đang là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Đặc biệt là khi thời tiết đang bắt đầu chuyển hè, nắng nóng cục bộ vô cùng khó chịu. Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Tổng quan về phim cách nhiệt ô tô

1.1 Khái niệm phim cách nhiệt là gì?

Phim cách nhiệt ô tô là loại phim cách nhiệt được sử dụng để dán lên kính ô tô giúp chống nóng cách nhiệt, bảo vệ nội thất ô tô, sức khỏe người dùng. Các loại phim cách nhiệt xe ô tô hiện nay có khả năng cách nhiệt lên đến 50% – 65%. Từ đó giúp cho không gian trong xe mát mẻ và thoải mái hơn rất nhiều.

1.2 Lý do nên dán phim cách nhiệt cho xế yêu

Như chúng ta biết việc lái xe dưới ánh nắng mặt trời không chỉ gây nắng nóng khó chịu mà còn có nhiều tác động xấu. Cụ thể:

+ Ánh nắng chứa tia cực tím (UV) và tia hồng ngoại (IR) làm nóng và trực tiếp ảnh hưởng đến da và sức khoẻ của con người

+  Khi ánh sáng mặt trời chiếu vào xe và kính xe kết hợp với nhiệt lượng từ động cơ xe tỏa ra khi hoạt động khiến nhiệt độ trong xe cao hơn. Làm cho người ngồi bên trong cảm thấy ngột ngạt, khó chịu…

+ Gây nguy hiểm khi lái xe đường dài

Do đó, để đảm bảo an toàn bạn nên dán phim cách nhiệt nhé

1.3 Đặc điểm của phim cách nhiệt ô tô

+ Chống nóng, chống nắng

+ Chống tia cực tím, tia hồng ngoại

+ Chống chói, chống lóa

+ Màu sắc đa dạng

2. Tác dụng của phim cách nhiệt ô tô

Phim cách nhiệt ô tô có rất nhiều tác dụng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cụ thể đó là:

2.1 Bảo vệ sức khỏe

Dán phim cách nhiệt giúp ổn định nhiệt độ bên trong xe, tránh được các tình trạng say nắng, khó chịu, ngột ngạt… do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng.

Phim cách nhiệt làm giảm đến 99% tia cực tím, hồng ngoại tù đó bảo vệ làn da, mắt con người

2.2 Hỗ trợ lái xe an toàn

Với khả năng chống chói, chống lóa đến 60% giúp người lái không bị ảnh hưởng bởi ánh đèn, ánh nắng hay đèn pha xe đối diện. Từ đó giúp nâng cao khả năng quan sát và lái xe an toàn hơn.

2.3 Bảo vệ và tăng tuổi thọ nội thất ô tô

Ánh nắng mặt trời, nhất là tia tử ngoại không chỉ gây hại đến sức khoẻ con người mà còn ảnh hưởng đến độ bền đẹp của các thiết bị nội thất trong xe. Đa phần các chi tiết bên trong xe thường có thành phần từ nhựa, cao su, da… như: vô lăng, bảng taplo, ghế da, tappi cửa, điều hoà nhiệt độ… nên khi bị nắng chiếu sẽ dễ bị bạc màu, phồng rộp, nứt nẻ, biến dạng. Điều này vừa gây mất thẩm mỹ, vừa làm giảm giá trị xe, chi phí sửa chữa, thay mới cao.

2.4 Tăng sự riêng tư

Thông thường ở phần kính lái sẽ sử dụng loại kính trong suốt để dán. Tuy nhiên, phần sườn xe thì sẽ sử dụng kính tối màu giúp đảm bảo sự riêng tư và đồ đạc trong xe.

Tuy nhiên, các loại phim cách nhiệt chính hãng với chất lượng tốt khi dán sẽ ôm sát vào kính như không dán. Cộng thêm phim dán kính có đa dạng màu sắc và sắc độ sáng tối khác nhau. Nên bạn có thể lựa chọn màu sắc yêu thích, phù hợp để thể hiện được cá tính và vẻ đẹp riêng cho xe thân yêu của mình.

3. Dán phim cách nhiệt loại nào tốt nhất 2024?

Dán phim cách nhiệt loại nào tốt nhất 2024? Đây là câu hỏi không chỉ riêng ai mà đang có rất nhiều người quan tâm hiện nay. Lựa chọn dòng phim rất quan trọng. Bạn nên ưu tiên chọn phim cách nhiệt chính hãng có nguồn gốc từ USA, Hàn Quốc để đảm bảo công nghệ vượt trội nhất.

Nổi bật trong số đó chính là phim cách nhiệt  RhinePro. Đây là dòng phim chính hãng từ USA, đang được phân phối bởi  RhinePro Việt Nam.

Phim  RhinePro được sản xuất bằng công nghệ phún xạ titanium hiện đại, nên có độ phản gương thấp và tính năng cắt tia hồng ngoại nổi trội. Là sản phẩm dùng cho kính lái, kính hậu, kính sườn trước ô tô.

Khi dán phim cách nhiệt RhinePro sẽ giúp xe luôn mát mẻ, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo sự riêng tư

Trên đây là bài viết chia sẻ về dán phim cách nhiệt loại nào tốt nhất 2024 mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác