Ngày tạo :28/06/2024

Giải đáp thắc mắc: “Dán phim cách nhiệt dán kính cửa sổ trời ô tô có ảnh hưởng ánh sáng trong không gian xe?”

Phim cách nhiệt dán kính cửa sổ trời ô tô đang rất được nhiều người quan tâm. Cửa sổ trời có tác dụng làm thông thoáng xe vừa trở thành cửa thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp. Tuy nhiên, khi vào hè với thời tiết nắng nóng cao điểm thì đây lại là vị trí hấp thụ nhiệt nhiều nhất. Và dán phim cách nhiệt là giải pháp được nhiều người lựa chọn cho xế yêu của mình. Vậy đây có phải là giải pháp hoàn hảo nhất hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây nhé

1. Dán phim cách nhiệt dán kính cửa sổ trời mang đến nhiều lợi ích

Cửa sổ trời nằm ở vị trí phía trên đầu của xe do đó vào mùa hè thì đây là điểm hấp thụ nhiều nhiệt nhất. Từ đó làm nhiệt độ tăng lên, khiến không gian xe trở nên nóng bức và khó chịu. Nguyên nhân do phần kính xe nơi cửa sổ trời rất mỏng, không đủ để cách nhiệt. Và khi đó, để làm dịu không gian bên trong xe thì việc dán phim cách nhiệt dán kính cửa sổ trời là giải pháp hoàn hảo nhất.

Dán phim cách nhiệt mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Để có những hành trình an toàn và dễ chịu thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất đấy nhé.

1.1 Chống nắng, chống nóng, giảm nhiệt độ rõ rệt cho xe

Trong nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đỗ ô tô dưới thời tiết nóng sẽ khiến nhiệt độ trong xe cao hơn. Đặc biệt là đối với những chiếc ô tô có cửa sổ trời. Dán phim cách nhiệt cho ô tô có thể giảm 2 - 6 độ

1.2 Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng ô tô định kì

Dán phim cách nhiệt sẽ hạn chế lượng nhiệt hấp thụ vào khoang xe, giảm bớt sự nóng lên của khoang xe sẽ giúp điều hoà không bị quá tải. Ngoài ra còn giúp tăng độ bền cho những nội thất được bọc da hoặc các phụ kiện bằng nhựa trong xe.

1.3 Bảo vệ an toàn cho sức khoẻ tài xế

Tia cực tím, tia UV,... trong ánh nắng mặt trời tiềm ẩn rất nhiều rủi ro gây ung thư da và có thể khiến mắt của bạn mệt mỏi, đau, sưng nếu phải tiết xúc thời gian dài. Dán phim cách nhiệt cửa sổ trời không những bảo vệ xế cưng mà còn bảo vệ sức khoẻ của mọi người trong xe.

2. Dán phim cách nhiệt dán kính cửa sổ trời ô tô có ảnh hưởng ánh sáng trong không gian xe?

“Dán phim cách nhiệt dán kính cửa sổ trời ô tô có ảnh hưởng ánh sáng trong không gian xe?”. Đây đã và đang là câu hỏi được nhiều khách hàng băn khoăn và thắc mắc nhất hiện nay. Nhiều người lo ngại khi dán phim cách nhiệt sẽ làm rào cản ngăn chặn ánh sáng lọt vào bên trong xe. Từ đó làm giảm tầm nhìn của tài xế.

Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại và tiên tiến như hiện nay thì các sản phẩm phim cách nhiệt đều có loại trong suốt. Đảm bảo không làm ảnh hưởng đến ánh sáng không gian trong xe. Thay vào đó, không gian bên trong ô tô sẽ chỉ tối hơn một chút so với không dán kính, không bị hắt nắng mà còn tạo điều kiện thuận lợi khi bạn muốn nghỉ ngơi sau những hành trình căng thẳng.

3. Dòng phim cách nhiệt dán kính cửa sổ chất lượng

Với sự đa dạng mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm như hiện nay thì để lựa chọn được phim cách nhiệt dán kính cửa sổ chất lượng là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào thì RhinePro chính là gợi ý hoàn hảo nhất.

Đây là thương hiệu phim cách nhiệt nhập khẩu từ USA. Là sản phẩm cao cấp dành cho mọi loại xe đang được RhinePro Việt Nam phân phối tại thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên là các chuyên gia hàng đầu, luôn tận tụy với công việc. Các dịch vụ đều có sự bảo hành và cam kết chắc chắn hiện đang là đơn vị được hàng triệu người dùng tin tưởng và lựa chọn trên thị trường.

RhinePro Việt Nam có chính sách bảo hành uy tín lên đến 10 năm và luôn nằm trong Top cơ sở được đánh giá cao nhất.

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc: “Dán phim cách nhiệt dán kính cửa sổ trời ô tô có ảnh hưởng ánh sáng trong không gian xe?” mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác