Ngày tạo :16/01/2024

Các bước thi công dán phim cách nhiệt nhà kính đẹp như thợ làm

Phim cách nhiệt cho nhà kính đã và đang là giải pháp hoàn hảo nhất để giảm nhiệt độ phòng. Đặc biệt là đối với những căn nhà sử dụng kính theo hướng Tây hoặc các tòa cao ốc, văn phòng

1. Những dụng cụ cần thiết để thi công dán phim cách nhiệt nhà kính

Dụng cụ thi công dán phim cách nhiệt nhà kính rất quan trọng. Để có thể thi công được chính xác, an toàn và hoàn chỉnh thì bạn cần có đầy đủ những vật dụng cần thiết để hỗ trợ. Cụ thể bao gồm:

- Phim cách nhiệt

Chắc chắn rồi để có thể thi công và dán phim đầu tiên chúng ta cần phải có phim cách nhiệt loại tốt. Trên thị trường hiện nay, đã và đang có rất nhiều dòng phim cách nhiệt khác nhau. Bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm chính hãng, nguồn gốc từ USA như RhinePro

Ngoài ra, phim cách nhiệt cần phải đảm bảo đủ chiều dài, đảm bảo yếu tố cách nhiệt cao

- Gạt dán kính chuyên dụng

Vật dụng tiếp theo không thể thiếu khi thi công đó chính là gạt dán kính chuyên dụng. Hãy chọn loại chuyên dành để thi công phim như tại các xưởng để đảm bảo tốc độ nhanh và chuẩn nhất.

- Bình nước rửa kính

Nước rửa kính ngoài tác dụng vệ sinh chúng còn giúp bôi trơn và làm ức chế tạm thời keo dán của phim giúp việc thi công được dễ dàng hơn. Các bạn cũng có thể thay thế nước rửa kính thông thường bằng nước xà phòng rửa bát hòa loãng để việc bôi trơn được dễ dàng hơn

- Một số vật dụng khác

Ngoài những món đồ vật dụng quan trọng trên thì trong quá trình thi công dán phim cách nhiệt nhà kính bạn cũng cần phải chuẩn bị một số loại khác như sau:

+ Tắt quạt

+ Khăn bông mềm

2. Các bước thi công dán phim cách nhiệt nhà kính đẹp như thợ làm

Các bước thi công dán phim cách nhiệt nhà kính đẹp như thợ làm không hề khó. Chỉ bao gồm các bước như sau:

2.1 Bước 1: Đo diện tích kính

Đầu tiên để thi công kính chuẩn xác bạn cần tiến hành đô đạc diện tích kính. Công việc này giúp người làm ước lượng được số phim cần dán, chiều dài của phim. Để tránh trường hợp thừa thiếu phim dán.

2.2 Bước 2: Làm vệ sinh tấm kính

Tiếp độ bạn sẽ tiến hành vệ sinh tấm kính thật sạch sẽ. để lớp phim được đẹp và không bám bụi bẩn thì bước thực hiện này rất quan trọng.

Đồng thời, thực hiện cắt tỉa lại gioăng kính để khi dán phim dễ dàng và thẩm mỹ hơn.

2.3 Bước 3: Cắt phim

Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ tấm kính cần dán thì tiếp theo bạn sẽ tiến hành cắt phim cách nhiệt. Thực hiện chuẩn theo kích thước ban đầu đã đo đạc. Lưu ý, bước này rất quan trọng do đó cần thực hiện một cách khéo léo nhất.

2.4 Bước 4: Lột bỏ lớp nilong và vào phim

Tiếp theo là đặt phim cách nhiệt vào chỗ kính cần dán sao cho cân đối, căn chỉnh cho thật chính xác trước khi dán và dùng gạt kính gạt sạch nước. Bước này cần thực hiện nhanh chóng để tránh cho lớp keo bị khô dính chặt vào kính.

2.5 Bước 5: Cắt chỉnh lại phim

Khi đã dán phim lên bền mặt kính hoàn thành. Hãy lấy kéo cắt hết đi những phần thừa bên mép kính để đẩm bảo tính thẩm mỹ. Lưu ý là không để phim dài hơn mép kính, sẽ bị bong tróc, bám bụi bẩn.

2.6 Bước 6: Kiểm tra và vệ sinh lại lần cuối

Bước cuối cùng đó là kiểm tra lại lần nữa xem miếng dán đã vừa đúng kích thước và có bị lỗi hay không. Sau đó lấy khăn mềm lau lại bề mặt kính sạch sẽ lần cuối là hoàn thành

Trên đây là các bước thi công dán phim cách nhiệt nhà kính đẹp như thợ làm mà bạn không nên bỏ qua. Tuy đơn giản nhưng để thực hiện đúng chính xác và đảm bảo độ bền không hề đơn giản. Đòi hỏi phải có kỹ năng và kinh nghiệm. Do đó, để đảm bảo chất lượng bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của các cơ sở dán phim uy tín như RhinePro. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác