Ngày tạo :17/08/2024

Giải đáp thắc mắc: “Có nên dán phim cách nhiệt màu đen cho ô tô”?

Bạn đang băn khoăn có nên dán phim cách nhiệt màu đen cho ô tô để tạo không gian riêng tư tối đa? Bạn lo lắng đến hiệu quả cách nhiệt? Nếu đó đang là thắc mắc của bạn thì đừng chần chờ gì nữa hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để tìm kiếm câu trả lời nhé.

1. Phim cách nhiệt màu đen là gì?

Phim cách nhiệt màu đen là những tấm kính có màu đen được sử dụng để dán vào phần kính của xe ô tô. Kính màu đen sẽ giúp làm giảm ánh sáng, giảm tầm nhìn từ bên ngoài vào không gian bên trong hiệu quả nhất.

Mục đích sử dụng là giúp kính xe trở nên tối màu, người bên ngoài không thể nhìn được vào bên trong xe. Phù hợp với những tài xế muốn đảm bảo sự riêng tư và không bị nhìn trộm. Đây chính là ưu điểm khiến dán kính đen ô tô ngày càng được nhiều người lựa chọn hơn.

2. Lý do vì sao nên dán phim cách nhiệt màu đen

Không phải ngẫu nhiên mà phim cách nhiệt màu đen lại phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Sau đây là các lý do vì sao bạn nên dán và sử dụng dòng phìm này:

2.1 Đảm bảo tầm nhìn và khả năng quan sát

Có nhiều tài xế cảm thấy lo lắng khi dán phim cách nhiệt màu đen đó là sẽ bị hạn chế tầm nhìn và góc quan sát từ bên ngoài. Tuy nhiên, các bạn có thể yên tâm với dòng phim màu đen thì chỉ hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài vào bên trong. Mà không hề ảnh hưởng đến khả năng quan sát của người ngôi từ phía trong

2.2 Đảm bảo an toàn cho người và xe

 Kính xe ô tô được dán kính đen giúp tăng cường độ chắc chắc và tăng khả năng chịu lực, chịu va đập của kính. Điều này giúp giảm thiểu và hạn chế tối đa tình trạng kính xe bị vỡ do mưa gió mạnh, va đập , giúp đảm bảo an toàn cho cả xe và người ngồi trong xe.

2.3 Bảo vệ làn da và mắt

Không chỉ làm giảm tầm nhìn, mà kính màu đen còn có các chỉ số chống chói và chống nắng cao. Từ đó bảo vệ mắt và làn da của những ngồi trong xe khỏi tia tử ngoại, tia UV, tia hồng ngoại từ ánh nắng mặt trời và môi trường bên ngoài. Với khả năng ngăn cản các tia này vào trong xe tới 98%, dán kính ô tô giúp bảo vệ mắt, làn da và nội thất trong e ô tô cực tốt.

2.4 Làm mát xe, tiết kiệm nhiên liệu

Dán phim cách nhiệt màu đen còn giúp làm mát xe đồng thời tiết kiệm nhiên liệu. Sau khi dán phim cách nhiệt hệ thống điều hòa và máy lạnh không cần phải hoạt động hết công suất mà vẫn đảm bảo mang lại sự thông thoáng và thoải mái nhất cho người trong xe. Điều này còn giúp tiết kiệm nhiên liệu và năng lượng cũng như tăng độ bền và tuổi thọ cho các sản phẩm, thiết bị nội thất trong xe.

3. Cần lưu ý những gì khi dán phim cách nhiệt màu đen

Cần lưu ý những gì khi dán phim cách nhiệt màu đen. Nếu đó đang là vấn đề mà bạn thắc mắc thì hãy note ngay những điều sau đây nhé:

+ Vị trí phù hợp nhất để dán phim màu đen cách nhiệt, chống nắng là ở kính sườn và kính hậu của xe. Còn với kính lái bạn nên chọn loại kính đảm bảo tầm nhìn và có khả năng chống lóa tốt

+ Sử dụng phim dán chuyên dụng, có thương hiệu lớn và được kiểm định cao về chất lượng như RhinePro. Các hãng này đều sản xuất và cung cấp các loại phim màu đen và tối, có độ phản quang cao giúp đảm bảo tầm nhìn cùng khả năng cách nhiệt tốt.

+ Lựa chọn được địa chỉ dán kính đen ô tô uy tin và tin cậy. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được đảm bảo sử dụng sản phẩm phim dán chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Quy trình dán kính khoa học và đạt chuẩn được thực hiện bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; chế độ bảo hành và hậu mãi tốt….

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc: “Có nên dán phim cách nhiệt màu đen cho ô tô” mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác