Ngày tạo :25/07/2024

Nên lựa chọn tấm chống nắng cho ô tô hay phim cách nhiệt?

Chống nắng cho xe đặc biệt là vào mùa hè là vấn để được nhiều tài xế quan tâm nhất hiện nay. Làm sao để tìm được giải pháp hiệu quả và toàn diện nhất là điều không hề dễ. Trong đó sử dụng tấm chống nắng cho ô tô và phim cách nhiệt là 2 giải pháp được nhiều người quan tâm. Vậy đâu mới là sự lựa chọn hoàn hảo nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. So sánh tấm chống nắng cho ô tô và phim cách nhiệt

Để biết được chính xác tấm chống nắng cho ô tô và phim cách nhiệt đâu mới là sự lựa chọn tối ưu nhất. Thì đầu tiên chúng ta hãy cùng nhau so sánh ưu và nhược điểm của 2 sản phẩm như sau:

1.1 Tấm chống nắng cho ô tô

Tấm chống nắng cho ô tô sở hữu những ưu nhược điểm như sau:

- Ưu điểm

+ Thiết kế rộng có thể che chắn toàn bộ bề mặt kính lái, giúp phản xạ, ngăn cản, tiêu giảm và loại bỏ phần lớn nhiệt lượng và bức xạ

+  Gọn nhẹ và thường sử dụng được trong khi lái xe.

+  Không thấm nước và khá bền bỉ.

+  Bên trong có nút dính cao su dễ bám vào kính.

+  Dễ dàng gấp gọn sau khi sử dụng.

+ Giá thành rẻ

- Nhược điểm

+  Nút cao su nhanh mất đi độ dính theo thời gian.

+ Không thể che kín hết toàn bộ kính ô tô.

+ Với tấm chống nắng phủ ngoài kính lái sẽ không thể sử dụng khi đang lái xe.

+ Độ bền thấp, khả năng chống nắng, cách nhiệt không cao

1.2 Phim cách nhiệt ô tô

Còn đối với sản phẩm phim cách nhiệt ô tô thì được đánh giá cao hơn rất nhiều. Đây là phương pháp tối ưu nhất, ngoài cách nhiệt thì còn đảm bảo sự riêng tư cho người lái.

- Ưu điểm

+ Khả năng cách nhiệt tốt, cản đến 90%

+ Cản tia UV, bảo vệ sức khỏe. Ngăn chặn đến 99% tia UVA và UVB. Với lớp tráng phủ bằng công nghệ hiện đại bậc nhất Nano Ceramic, film cách nhiệt bảo vệ an toàn cho làm da của bạn khỏi tia cực độc này.

+ Dán phim cách nhiệt ô tô đem lại nguồn sáng tự nhiên, dịu nhẹ, vì vậy không gây chói mắt cho người dùng, đảm bảo an toàn khi lái xe cả ban ngày lẫn ban đêm

+ Bảo vệ nội thất xe, hạn chế bay màu. Tính năng này phù hợp với những chiếc xe mới mua.

+ Dán phim cách nhiệt tiết kiệm nhiên liệu. giúp ổn định nhiệt độ nên điều hòa sẽ không cần làm việc hết công suất.

+ Bảo vệ không gian riêng tư, giúp xe sang trọng hơn

+ Bảo hành từ 5 – 10 năm

- Nhược điểm

+ Thường có giá thành khá cao

+ Nhiều thương hiệu và dòng sản phẩm nên rất khó chọn lựa. Dễ chọn nhầm phải các dòng sản phẩm nhái, kém chất lượng

2. Nên lựa chọn tấm chống nắng cho ô tô hay phim cách nhiệt?

Từ những đánh giá và nhận xét trên thì có thể thấy rằng phim cách nhiệt sẽ là lựa chọn tối ưu hơn so với tấm chống nắng cho ô tô. Phim dán phù hợp với tất cả các dòng xe từ bình dân đến hạng sang. Tuy giá thành cao hơn nhưng độ bền gấp 10 lần, nếu xét về bài toán chi phí thì việc dán phim cách nhiệt sẽ tiết kiệm hơn cho tương lai.

Tuy nhiên, để chất lượng phim cách nhiệt đạt chuẩn thì các bạn nên lựa chọn thương hiệu uy tín. Đồng thời, đó là phải cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công để đảm bảo không làm hư hỏng nội thất khoang lái. Và nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa như thế nào thì RhinePro chính là điều mà bạn đang tìm kiếm. Đây là dòng sản phẩm chính hãng từ USA, được RhinePro Việt Nam nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, với chất lượng vượt trội đem đến giải pháp chống nắng toàn diện nhất.

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc: “Nên lựa chọn tấm chống nắng cho ô tô hay phim cách nhiệt?” mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác