Ngày tạo :17/07/2024

Giải đáp thắc mắc: Dán kính xe ô tô loại nào tốt?

Theo số liệu thống kê thì nhu cầu sử dụng dán phim chống nắng cho xe ô tô ngày càng cao. Và hiện nay, trên thị trường đã và đang có rất nhiều dòng thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, đâu mới là sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn mà bạn nên lựa chọn. Nếu đó đang là vấn đề mà bạn băn khoăn thì hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lờ dán kính xe ô tô loại nào tốt ngay sau đây nhé

1. Top 3 thương hiệu film cách nhiệt Hot nhất hiện nay

Để biết đâu là dán kính xe ô tô loại nào tốt nhất thì đầu tiên chúng ta sẽ cùng nhau so sánh top 3 thương hiệu được phổ biến nhất hiện nay. Vì mỗi một thương hiệu sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Thông qua đánh giá đó để tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất với xế yêu của mình. Cụ thể như sau:

1.1  Phim cách nhiệt RhinePro

Trên thị trường Việt thì RhinePro chắc hẳn đã không còn là cái tên quá xa lạ nữa với nhiều người. Đây là thương hiệu đến từ USA và đang được phân phối chính hãng bởi RhinePro Việt Nam.

Các dòng sản phẩm của RhinePro được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Cùng với đó là chế độ bảo hành uy tín lên đến 10 năm.

RhinePro mang đến giải pháp cho xe hơi và nhà kính. Các sản phẩm phim cách nhiệt dán cho xe hơi được phát triển trên công nghệ tiên tiến độc quyền. Nó giúp xe hơi của bạn mát hơn, an toàn hơn, giảm chói lóa đem lại cuộc sống thoải mái hơn. Nhiều năm qua, phim RhinePro đã đáp ứng được mọi nhu cầu của nhiều hãng xe như Bentley, Toyota, Ford, Honda, Nissan, Kia, Mazda, Mitsubishi, Chevrolet, Daihatsu…

Khi đến trải nghiệm sản phẩm tại RhinePro Việt Nam khách hàng sẽ nhận được những đãi ngộ tốt nhất. Cụ thể như sau:

– Đại lý phim cách nhiệt ô tô chính hãng tại Hà Nội phân phối hàng thật 100%

– Dịch vụ của RhinePro Việt Nam – Đại lý phim cách nhiệt ô tô chính hãng tại Hà Nội chăm sóc ô tô hoàn hảo, uy tín số 1.

– Giúp đảm bảo sự an toàn, chống chịu va đập kính.

– Mang đến ánh sáng dịu dàng và bảo vệ đôi mắt .

– Giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đáng kể trong xe.

– Tạo ra không gian riêng tư cho chủ xe.

– Miễn phí vận chuyển.

– Bảo hành bền màu trong 10 năm.

1.2 Phim cách nhiệt 3M

Thương hiệu thứ 2 cũng được đánh giá khá cao đó là phim cách nhiệt 3M. Thương hiệu này cũng đến từ Mỹ với nhiều gói sản phẩm khác nhau.

3M được đánh giá cao về độ bền, khả năng cách nhiệt tốt cùng với đó là đa dạng sản phẩm để cho khách hàng lựa chọn.

1.3 Phim cách nhiệt Llumar

Thêm một dòng phim dán cách nhiệt đến từ Mỹ nữa đó chính là thương hiệu Llumar. Các sản phẩm của Llumar cơ bản tập trung chuyên cho xe hơi và thuộc phân khúc cao cấp. Chuyên sử dụng để dán kính cho ô tô mà thương là ô tô hạng sang. Do đó, giá thành của phim dán Llumar khá cao và không phải tài xế nào cũng có thể chi trả được.

Nếu xét trên góc độ đẳng cấp và thương hiệu và Llumar là sự lựa chọn tốt. Tuy nhiên nếu bạn cần phim chất lượng đi kèm với giá thành thì nên xem xét lại

2. Dán kính xe ô tô loại nào tốt?

Dán kính xe ô tô loại nào tốt? Đây chắc hẳn là nỗi băn khoăn của rất nhiều tài xế khi quyết định dán kính chống nắng cho xế yêu của mình. Với những ưu nhược điểm của từng loại thương hiệu trên thì có thể thấy RhinePro chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Với chế độ bảo hành uy tín, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt. Cùng với đó là rất nhiều Feadback của khách hàng về sản phẩm này nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Trên đây là bài viết Giải đáp thắc mắc: Dán kính xe ô tô loại nào tốt? mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác