Ngày tạo :16/01/2024

Tất tần tật thông tin cần biết về phim cách nhiệt trong suốt

Trong tất cả những dòng phim cách nhiệt thì sản phẩm phim trong suốt khá được yêu thích và quan tâm. Đây là mẫu phim có khả năng cách nhiệt tốt, màu sắc trong suốt ấn tượng mà không làm giảm tầm nhìn. Nếu bạn đang băn khoăn có nên sử dụng phim cách nhiệt trong suốt hay không thì đừng chần chờ gì nữa theo dõi bài viết ngay sau đây nhé.

1. Chỉ số cách nhiệt của phim cách nhiệt trong suốt

Tùy thuộc vào từng dòng phim cách nhiệt mà sẽ có thông số kỹ thuật khác nhau. Thông số này rất quan trọng, trong việc thể hiện hiệu quả sử dụng. Và với phim cách nhiệt trong suốt thì thông số sẽ như sau:

+ Màu sắc: Trong suốt.

+ Độ xuyên sáng: 62%.

+ Độ phản gương: 8%

+ Độ cản tia cực tím: 99%.

+ Độ cản tia hồng ngoại: 97%.

+ Tổng cản nhiệt: 75%.

Thông qua những thông số đó có thể thấy được hiệu quả cách nhiệt của phim trong suốt là rất cao.

2. Ứng dụng của phim cách nhiệt trong suốt

Phim cách nhiệt trong suốt có tính ứng dụng cao, được dùng trong những trường hợp sau đây:

2.1 Phim xe hơi

Cũng như những dòng phim khác thì phim cách nhiệt trong suốt được dùng cho xe hơi. Với màu sắc trong suốt và để đảm bảo tầm nhìn tốt nhất thì phim được dùng cho kính lái và kính chắn gió là chủ yếu. Bởi chi khi dán dòng phim trong suốt mới đảm bảo tầm nhìn 2 chiều tốt nhất cho người lái xe.

2.2 Phim nhà kính cửa hàng, showroom

Với các showroom trưng bày sản phẩm hay tại các cửa hàng, nhà hàng, hàng ăn, quán cafe,... luôn cần phải sử dụng phim chống nóng trong suốt. Điều này vừa đảm bảo khả năng chống nắng nóng cách nhiệt, lại vừa đảm bảo tầm nhìn ngay cả khi trời tối hay sáng. Ngoài phim cách nhiệt trong suốt ra, thì không có 1 loại phim nào có thể đáp ứng được điều này.

2.3 Phim nhà kính chung cư, biệt thự

Các dòng phim cách nhiệt phản quang thường sẽ có đặc điểm là nhìn một chiều. Đây là ưu điểm của dòng phim này, nhưng ở một số trường hợp thì đây lại là nhược điểm.

Nếu như buổi tối, khi trong nhà các bạn bật đèn sáng thì rất khó để có thể quan sát được ra bên ngoài. Với các tòa nhà chung cư hay biệt thự, điều này sẽ làm mất đi “tầm view” ngắm cảnh bên ngoài. Chính vì thế, nếu như bạn muốn có không gian để ngắm cảnh, thì tốt nhất nên lựa chọn dòng phim cách nhiệt có màu trong suốt.

3. Tính ứng dụng của phim cách nhiệt trong suốt

Phim cách nhiệt trong suốt có tính ứng dụng cao, được sử dụng với các mục đích sau đây:

3.1 Tính ứng dụng cao

Với màu sắc trong suốt nên dòng phim này được đánh giá cao trong tính ứng dụng. Được sử dụng nhiều tại mọi công trình từ chung cư, văn phòng, nhà xưởng, cho đến các showroom, khách sạn, nhà hàng, sân bay

3.2 Hiệu quả cách nhiệt vượt trội

Mang lại hiệu quả cách nhiệt vượt trội, có khả năng ngăn chặn hoàn toàn tia cực tím UV, giúp ngăn cản và làm giảm sức nóng của ánh sáng mặt trời.

3.3 Tiết kiệm điện năng

Với tác dụng cách nhiệt sẽ giúp cho các thiết bị có làm mát ở trong phòng của bạn tiêu thụ ít năng lượng. Đồng thời kéo dài được tuổi thọ và tiết kiệm đến 30% hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Mẫu phim cách nhiệt trong có thời gian sử dụng lâu bền ngay cả khi phải tiếp xúc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

3.4 Đảm bảo tầm nhìn

Nếu như những mẫu phim khác khi dán lên sẽ làm giảm đi tầm nhìn từ bên trong ra bên ngoài. Nhưng mẫu phim trong suốt lại khác, việc dán lên kính vẫn luôn đảm bảo được độ trong suốt và ánh sáng khi nhìn từ trong ra ngoài.

Mẫu phim cách nhiệt trong suốt thi công xong sẽ làm dịu ánh sáng chỉ ở 1 mức độ, nhưng sẽ không làm giảm được độ trong suốt của kính, cũng không làm giảm tầm nhìn từ trong ra bên ngoài.

Trên đây là bài viết chia sẻ tất tần tật thông tin cần biết về phim cách nhiệt trong suốt mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác