Ngày tạo :04/01/2024

Địa chỉ báo giá dán phim cách nhiệt ô tô rẻ nhất thị trường

Giá dán phim cách nhiệt ô tô luôn là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất. Điều này cho thấy sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề giá thành của sản phẩm. Vậy đâu mới là địa chỉ có bảng báo giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng mà chúng ta nên lựa chọn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Dán phim cách nhiệt ô tô rẻ có an toàn?

Dán phim cách nhiệt ô tô rẻ có an toàn? Đây là nỗi băn khoăn của rất nhiều tài xế mỗi khi quyết định lựa chọn bất kỳ một cơ sở dán phim nào. Rất khó để có thể đánh giá chính xác về vấn đề này. Những sản phẩm có chi phí đắt đỏ chưa chắc đã tốt và chất lượng bởi vì hiện tại có rất thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng đang bị làm giả kém chất lượng và bán ra tràn lan trên thị trường.

Vậy để dán phim ô tô giá rẻ mà chất lượng thì các bạn nên chọn lựa những cơ sở uy tín và có thương hiệu.

2. Địa chỉ báo giá dán phim cách nhiệt ô tô rẻ nhất thị trường

Giữa rất nhiều cơ sở hiện nay thì đâu mới là địa chỉ báo giá dán phim cách nhiệt ô tô rẻ nhưng chất lượng đáng để lựa chọn. Câu trả lời chính xác nhất đó là RhinePro.

RhinePro được đánh giá là một trong những cơ sở hàng đầu tại Hà Nội chuyên thi công phim dán cách nhiệt chất lượng cao. Là nhà phân phối sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ USA. Các dòng cách nhiệt tại đây đều có chất lượng hoàn hảo, khả năng chống nhiệt đến 90%.  Sau đây là một số những ưu điểm của phim cách nhiệt RhinePro:

+ Phim RhinePro cách nhiệt tốt, giúp giảm nhiệt độ trong, làm cho không gian nội thất mát mẻ,  dễ chịu hơn nhiều lần.

+ Không gian mát mẻ tự nhiên, nhanh chóng sẽ góp phần làm giảm công suất hoạt động của điều hòa xe. Từ đó tăng tuổi thọ cho hệ thống làm mát không khí cũng là tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

+ Phim RhinePro cho ô tô loại bỏ 99% tia UV, giúp bảo vệ sức khỏe của người ngồi trong xe, ngăn chặn nguy cơ lão hóa, vàng da, giảm thị lực,…

+ Phim tối màu được trang bị nhằm hạn chế góc nhìn từ bên ngoài vào trong xe, mang lại sự riêng tư, kín đáo cho người ngồi trong xe.

+ Được thiết kế thông minh nên phim cách nhiệt RhinePro cho ô tô luôn đảm bảo có tầm nhìn tốt, không bị lóa mắt, mỏi mắt khi chạy xe.

+ Độ liên kết của kính tăng lên nhiều lần khi dán phim RhinePro giúp cố định các mảnh vỡ kính trong trường hợp xảy ra va chạm, ngăn ngừa sát thương gây ra cho người trong xe.

+ Đặc biệt phim cách nhiệt RhinePro không gây nhiễu sóng radio, GPS...nên hoàn toàn yên tâm.

+ Quan trọng nhất, đây là địa chỉ báo giá dán phim cách nhiệt ô tô rẻ nhất thị trường.

3. Quy trình làm việc tại RhinePro

Để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian thì quy trình làm việc tại RhinePro được đánh giá là nhanh chóng. Cụ thể như sau:

3.1 Nhận xe và kiểm tra xe

Đầu tiên, RhinePro sẽ nhận thông tin của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật tại RhinePro sẽ nhận xe và kiểm tra tình trạng xe để đề ra phương án thi công phù hợp nhất.

3.2 Chuẩn bị thi công

Tất cả các vị trí thi công đều được trải khăn nhằm giữ vệ sinh cho xe như : Cabo trước, sau, nóc, sườn xe, ghế xe, Taplo trước và sau xe. Tháo các chi tiết liên quan ảnh hưởng đến quá trình thi công.

3.3 Thi công và lắp đặt

Sau khi vệ sinh kính và lau khô bằng khăn vi sợi đảm bảo không có bụi dính vào phim. Sau đó các kỹ thuật sẽ tiến hành thi công theo các bước quy trình. Tất cả các kỹ thuật tại RhinePro đều có tay nghề cao nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Thành phẩm đảm bảo chất lượng. phim không bị bong mép

Trên đây là bài viết chia sẻ về địa chỉ báo giá dán phim cách nhiệt ô tô rẻ nhất thị trường mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác