Ngày tạo :01/08/2024

Tiêu chí so sánh phim cách nhiệt mà bạn cần biết

Hiện nay, mức độ bức xạ mặt trời ngày càng gia tăng, nhiệt độ Trái Đất tăng cao gây ra áp lực lớn cho những tòa nhà kính cao tầng. Một giải pháp hiệu quả được nhiều người lựa chọn đó là phim cách nhiệt. Chúng giúp giảm nhiệt độ đáng kể, bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng phim cách nhiệt khác nhau Cùng so sánh phim cách nhiệt để giúp bạn tìm địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín nhất.

1. 7 tiêu chí so sánh phim cách nhiệt 

Để so sánh phim cách nhiệt, cần đánh giá qua 7 tiêu chí cụ thể dưới đây:

Xuất xứ 

Để so sánh phim cách nhiệt nào tốt, nguồn gốc xuất xứ là một trong những yếu tố mà bạn không nên bỏ qua. Khi chọn sản phẩm nên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bởi những thương hiệu nổi tiếng có quy trình mua bán nhanh chóng. Chế độ và chính sách rõ ràng với khách hàng. Bên cạnh đó, tại những địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín nhất còn có chính sách bảo hành lâu dài để bạn được đảm bảo quyền lợi khi dùng sản phẩm.

Tuổi thọ

So sánh phim cách nhiệt của các dòng sản phẩm cũng là tiêu chí quan trọng. Bởi tuổi thọ của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tác động của môi trường, con người, công nghệ sản xuất và điều kiện khác. Trong điều kiện bình thường tuổi thọ của phim cách nhiệt loại tốt sẽ khoảng khoảng 10-15 năm. Đối với sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại như Rhinepro. Độ bền của sản phẩm có thể lên đến 10 năm.

Bảo hành

Chế độ bảo hành của dòng sản phẩm cũng không kém phần quan trọng để đưa ra lựa chọn phù hợp. Tùy theo đối tượng công trình để bạn lựa chọn các dòng phim bảo hành từ 3-10 năm. Nếu có lỗi kỹ thuật phát sinh nhà sản xuất sẽ có phương án bảo hành phù hợp hoặc thay thế hoàn toàn tấm phim cách nhiệt mới. Do đó, bạn nên lựa chọn những địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín có chính sách rõ ràng nhất để bảo vệ quyền lợi của mình. 

Về công nghệ 

Hiện nay, các dòng phim cách nhiệt thường ứng dụng những công nghệ như:

Công nghệ màng Nano Fullusion Infusion Polyester (PET). Đây là một công nghệ hiện đại. Có khả năng ngăn ngừa cản các loại tia UV (UVA, UVB, UVC) lên đến 100%. Màng lọc phim còn được phủ theo công nghệ tráng phủ màng nhựa cao cấp dày 2mil. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn đảm bảo được độ lọc quang học phù hợp cùng độ bền theo tiêu chuẩn. 
Công nghệ phủ Nano Ceramic được thiết kế ứng dụng theo công nghệ tiên tiến. Công nghệ này cho phép tối đa hóa ánh sáng chiếu vào nhưng vẫn đảm bảo được chức năng cản UV và cản nhiệt tốt nhất. Với khả năng loại bỏ hầu hết tia UV, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.  Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn chọn dòng phim sử dụng những công nghệ tương ứng.

Về chỉ số 

So sánh phim cách nhiệt theo các chỉ số Truyền sáng (VLT), Phản gương (VLR), Cản UV (UVR), Cản hồng ngoại (IR), Cách nhiệt (TSER) mỗi loại sẽ có thông số khác nhau. Bạn nên xem xét kỹ từng thông số để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể liên hệ tới địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín để được tư vấn cụ thể.

Về tính đa dạng khi lựa chọn

Nhìn chung, khi so sánh phim cách nhiệt về độ đa dạng, bạn nên chọn những thương hiệu cung cấp nhiều loại mẫu mã khác nhau. Từ đó, có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm từ phân khúc phổ thông đến cao cấp với mức giá thành phải chăng. Tùy theo nhu cầu của mình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn được mẫu mã ưng ý nhất. 

Về giá thành 

Giá thành sản phẩm cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng có ảnh hưởng đến tâm lý mua của khách hàng. Hiện nay, đa số các sản phẩm có thương hiệu đều có mức giá rõ ràng. Giá cả là do sự khác biệt về công nghệ sản xuất cũng như thông số của sản phẩm. Bạn có thể cân nhắc theo tài chính để sở hữu sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu.

2. Vậy nên lựa chọn phim cách nhiệt nào?

Sau khi so sánh phim cách nhiệt, việc cân nhắc lựa chọn phim cách nhiệt cũng là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người. Rhinepro là thương hiệu sản xuất phim cách nhiệt đến từ mỸ. Và hiện đang phủ sóng mạnh mẽ hơn 40 nước trên thế giới. Thương hiệu được đánh giá cao về công nghệ, đảm bảo mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm này đa dạng chỉ số truyền sáng từ 5-70% tùy theo phân khúc giá thành. Khả năng phản gương tùy chọn chỉ số khoảng từ 5-15%, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Dòng phim được phân thành nhiều phân khúc khác nhau. Khả năng cản UV >99%. KKhả năng cách nhiệt từ 44-94% tùy dòng. Với mức giá thành tương đối đa dạng, Rhinepro sẽ là lựa chọn hợp lý nhất để không gian nhà bạn trở nên mát mẻ, an toàn.

Qua những thông tin so sánh phim cách nhiệt bạn đã có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Việc lựa chọn dòng phim nào, hoàn toàn phụ thuộc vào công trình sử dụng cũng như kinh tế của bạn. Đừng quên liên hệ với Rhinepro để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất nhé!

Tin khác