Ngày tạo :07/09/2024

Quy trình dán phim cách nhiệt RhinePro cho ô tô tiêu chuẩn

Phim cách nhiệt RhinePro là dòng phim thường được sử dụng cho phân khúc ô tô. Với phim cách nhiệt cho ô tô sẽ đem lại nhiều lợi ích tối ưu thiết thực cho người dùng. Vậy quy trình dán phim cách nhiệt RhinePro cho ô tô tiêu chuẩn như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ quy trình dán phim dành cho bạn tham khảo.

1. Vì sao nên dán phim cách nhiệt cho ô tô?

Ô tô là một phương tiện thường xuyên di chuyển dưới ánh nắng mặt trời, đặc biệt là phần kính xe ô tô chiếm diện tích khá lớn và có độ truyền sáng truyền nhiệt và hấp thụ bức xạ cao. Khi nhiệt độ ánh nắng mặt trời chiếu vào kính xe và kết hợp với nhiệt lượng từ động cơ xe tỏa ra, khiến cho nhiệt độ bên trong xe tăng cao. Làm cho người ngồi trong cảm thấy ngột ngạt, khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe nếu tình trạng này diễn ra lâu dài.

Ánh nắng mặt trời có chứa các tia ánh sáng gây hại đến làn da, đôi mắt và nội thất xe, đặc biệt là dòng tia tử ngoại và tia hồng ngoại. Ngoài ra, khi ánh sáng chiếu trực tiếp vào kính lại sẽ làm chói mắt, mỏi mắt cho người khi lái xe, gây thì trạng nguy hiểm đặc biệt là khi lái xe đường dài.

Để tiết kiệm chi phí, nhiều khách hàng sử dụng những tấm chắn nắng được làm bằng chất liệu phản quang, gắn lên phần kính xe khi cần thiết hoặc gắn thêm rèm cha. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời và không có hiệu quả khi lái xe.

Vì thế, hiện nay các chủ xế đã lựa chọn dán phim cách nhiệt xe hơi. Đây là giải pháp tiên tiến và tối ưu khả năng cản nhiệt, chống nóng, bảo vệ toàn diện sức khỏe và nội thất cho xế cưng của họ.

2. Vì sao nên dán phim cách nhiệt

RHINEPRO là dòng phim cách nhiệt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và là giải pháp cách nhiệt hiệu quả dành cho không gian xế cưng của bạn. Phim cách nhiệt ô tô RHINEPRO với nhiều tính năng nổi trội như:

Tiết kiệm nhiên liệu

Khi nhiệt độ ngoài trời tác động vào không gian xe bên trong tăng cao, để cân bằng nhiệt độ thì bắt buộc người dùng phải bật điều hòa. Xe càng nóng, điều hòa phải hoạt động với công suất lớn, gây tiêu hao nhiên liệu của xe.

Nhưng nếu dán phim cách nhiệt RHINEPRO cho ô tô, nhiệt lượng bên ngoài sẽ bị cản lại, nhiệt độ cabin xe sẽ được giữ ở mức ổn định. Qua đó tiết kiệm điện năng điều hòa lên đến 30%, giúp tiết kiệm chi phí cho các tài xế.

Bảo vệ sức khỏe – Bảo vệ nội thất

Được tối ưu tính năng cản tới 99% tia cực tím, 80-90% tia hồng ngoại, phim cách nhiệt RHINEPRO giúp bảo vệ sức khỏe đôi mắt, làn da của người ngồi trong xe và đồng thời bảo vệ nội thất xe trở nên bền lâu theo thời gian mà không bị bạc màu.

Chống chói – Chống lóa

Khi di chuyển trên đường, các tài xế xe luôn phải chịu đựng ánh sáng chói từ mặt trời. Điều này gây cản trở tầm nhìn và mất an toàn trong quá trình di chuyển. Phim cách nhiệt ô tô RHINEPRO có khả năng giảm chói, giúp tối ưu tầm nhìn không bị hạn chế bởi ánh nắng mặt trời và ánh sáng đèn pha của các xe chạy làn ngược chiều vào buổi tối.

Thẩm mỹ – An toàn

Với những mã phim cách nhiệt ô tô có độ phản gương cao, người bên ngoài sẽ bị hạn chế tầm nhìn vào không gian bên trong. Đồng thời, phim RHINEPRO còn giúp giữ lại các mảnh vỡ nhỏ nhất của kính xe khi gặp tác động mạnh làm vỡ kính. Giúp tăng sự riêng tư, an toàn cho người ngồi trong xe.

3. Quy trình dán phim cách nhiệt RHINEPRO cho ô tô

Quy trình dán phim cách nhiệt RHINEPRO cho ô tô sẻ được thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ để dán phim cách nhiệt

Đầu tiên, cần chuẩn bị một số dụng cụ cần thiết. Đó là các công cụ giúp làm sạch bề mặt kính xe gồm khăn lau, bình xịt nước, gạt nước.

Một số dung dịch làm sạch nhẹ như dầu gội, sữa tắm, xà phòng và các dụng cụ chuyên dụng để đo lường và cắt phim cách nhiệt như bút, thước kẻ, dao cắt phim.

Bước 2: Làm sạch bề mặt kính xe

Tiến hành làm sạch toàn bộ bề mặt kính xe và tấm phim cách nhiệt. Dung dịch làm sạch cần pha loãng với nước, để tạo độ trơn giúp phim cách nhiệt dễ điều chỉnh. Đảm bảo quá trình vệ sinh càng sạch sẽ thì độ bám dính của tấm phim vào kính càng cao và bền lâu.

Bước 3: Dán phim cách nhiệt

Tiến hành dán phim cách nhiệt vào mặt kính xe, qua trình này cần hết sức cẩn thận, tránh để hai mặt của tầm phim dính vào nhau. Lúc dán, nên xịt dung dịch vào tấm phim và mặt kính.

Cần căn chỉnh cho phù hợp và dùng gạt cao su gạt hết nước dư thừa trên tấm kính nhiều lần. Khi keo khô, phim cách nhiệt sẽ dính chắc vào mặt kính xe ô tô. Sau đó, dùng dao sắt cắt gọn các góc dư thừa của tấm phim cách nhiệt. Đây là cách giúp cho tấm phim bền đẹp, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

4. Những lưu ý sau khi dán phim cách nhiệt ô tô RHINEPRO

Để đảm bảo chế độ bảo hành dán phim cách nhiệt RHINEPRO cho ô tô lâu dài thì bạn cần lưu ý những yếu tố sau khi dán:

- Không nâng, hạ kính xe ngay sau khi dán phim, hạn chế nâng hạ trong tối thiểu 03 ngày.

- Không rửa xe hay dùng nước lau kính xe trong vòng 07 ngày sau khi dán phim.

- Đậu xe nơi thoáng mát, hạn chế đỗ xe quá lâu dưới ánh nắng mặt trời

Các gói dán phim RhinePro cho ô tô với đa dạng màu phim, mức giá khác nhau từ tầm trung đến cao cấp, đem đến sự lựa chọn đa dạng dành cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giúp cho quá trình dán phim diễn ra một cách tiêu chuẩn, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng sau khi bàn giao.

Tin khác