Ngày tạo :17/07/2024

Hiểu đúng về phim cách nhiệt nhà kính

Để có thể sử dụng phim cách nhiệt nhà kính hiệu quả thì đầu tiên các bạn cần hiểu đúng về dòng phim này. Hiểu điều đó, bài viết sau đây chúng tôi xin phép chia sẻ những thông tin chính xác nhất về dòng phim chống nắng mà bạn nên biết.

1. Phim cách nhiệt là gì? 

Phim cách nhiệt là một tấm màng polyester được cấu tạo từ nhiều lớp, mỗi lớp được tráng phủ các loại vật chất cách nhiệt siêu mòng như: kim loại, carbon, phủ nano hoặc vật liệu khác.

Phim cách nhiệt được ứng dụng phổ biến dán lên kính xe ô tô và các công trình nhà kính, có tác dụng làm giảm nhiệt lượng mặt trời xuyên qua kính, cản tia tử ngoại (tia UV/tia cực tím) và tia hồng ngọai vượt trội. Từ đó giúp cho không gian trở nên mát mẻ hơn, hiệu quả tiết kiệm điện năng làm mát và bảo vệ sức khỏe con người.

2. Tính năng của phim cách nhiệt nhà kính

Tại Việt Nam luôn có rất nhiều tín đồ sử dụng phim cách nhiệt nhà kính, nhưng để có một ‘sản phẩm riêng’ cho những người này thật sự là rất hiếm hoi ở đất nước hình chữ S. Có thể bạn chưa nắm bắt hết ưu điểm và sự ra đời của dòng film này.

Đất nước đầu tiên phát minh ra sản phẩm phim cách nhiệt, chống nóng phải là Việt Nam mà là MỸ ( nơi đất nước có công nghệ tiên tiến rất nhiều dòng xe hơi ,xe ô tô, và các kiến trúc tòa nhà cao tầng, thẩm mỹ,  hiện đại các nhà kính, tòa nhà kính). Chính vì thế, Mỹ rất cần một sản phẩm để làm giảm nhiệt độ nóng từ ánh nắng chói chang của mặt trời cho ngôi nhà của họ và đặc biệt không cho cái lạnh, cái nóng không xuyên qua bề mặt ô cửa kính nhà để tạo nhiệt vào thời điểm mùa đông, cũng như mùa hè. Nhưng đến những năm sau này, các nước phát triển khác như Đức, Ireland, Nhật Bản, Hàn Quốc, và sau này có thêm Trung Quốc, Thailan cũng đã tìm thấy công nghệ và tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này

 Chính những con người này đã biến sản phẩm trở thành “cái nôi của Film Cách Nhiệt cho cả thế giới” và cho ra đời nhiều thương RhinePro vang danh trên toàn cầu.

3. Ứng dụng mở rộng của phim cách nhiệt, chống nóng nhà kính

Phim cách nhiệt được sử dụng ngày càng phổ biến trong đời sống, sử dụng dán cho không gian văn phòng, nhà ở, khách sạn và mọi loại xe ô tô. Với khả năng cách nhiệt, chống tia UV, chống chói và bảo vệ tuổi thọ kính vật liệu, phim chống nóng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực:

+ Dán phim cách nhiệt cho kính tòa nhà nhằm mục đích chống nóng, giảm hiện tượng nhà kính, không khí nóng lên. Sử dụng cho các tòa nhà, văn phòng, chung cư với hệ thống cửa kính lớp.

+  Phim cách nhiệt chống xước, chống bụi bẩn, hỗ trợ chăm sóc bề mặt kính hiệu quả. Giải pháp tăng độ bền và tuổi thọ cửa kính, ngăn cản tầm nhìn tạo không gian riêng tư, cho các tòa nhà đô thị.

+  Được sử dụng nhiều cho các công trình kiến trúc xanh, tăng hiệu quả sử dụng năng lượng, giảm tiêu tốn điện năng, tạo không gian sống lý tưởng cho con người.

+  Lớp phim cách nhiệt giúp tạo nên không gian bên trong mát, tránh hiện tượng nhà kính, nóng lên do sự hấp thụ nhiệt. Lớp phim chống tia UV, bảo vệ người dùng khi ngồi gần cửa sổ không tiếp xúc trực tiếp với tia sáng độc hại, chống chói, đảm bảo tầm nhìn cho người lái xe.

Trên đây là bài viết chia sẻ về những kiến thức tuyệt vời liên quan đến phim cách nhiệt nhà kính. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác