Ngày tạo :17/07/2024

Có nên dán cách nhiệt cửa kính mùa hè hay không?

Bạn đang tìm giải pháp chống nóng cho chung cư? Bạn đang băn khoăn không biết có nên dán cách nhiệt cửa kính mùa hè hay không Bạn không biết nên lưu ý gì sau khi dán cho bền đẹp? Nếu đó đang là băn khoăn của bạn thì đừng ngần ngại hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Có nên dán cách nhiệt cửa kính mùa hè hay không?

Có nên dán cách nhiệt cửa kính cho chung cư vào mùa hè hay không? Đây là câu hỏi đang được rất nhiều gia đình quan tâm. Với thực trạng nắng nóng gay gắt xuyên qua cửa kính làm nhiệt độ của các căn hộ tăng lên. Điều này gây khó chịu cho những ai đang sinh sống trong những căn hộ chung cư đó. Và dán cách nhiệt cửa kính là giải pháp chống nóng hiệu quả, đơn giản và thiết thực, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Tấm dán cách nhiệt được sản xuất từ các tấm nhựa Polyester, có sử dụng công nghệ hấp thụ và phản quang. Hiện sản phẩm này mang lại những lợi ích sau:

+ Có khả năng cản từ 60 – 80% nhiệt lượng tỏa ra từ ánh nắng mặt trời.

+ Ngăn chặn hoàn toàn tia UV nhằm bảo vệ sức khỏe cho con người và vật nuôi trong nhà

+ Giúp tiết kiệm từ 30 - 40% năng lượng khi sử dụng điều hòa, quạt điện làm mát vào mùa Hè

+ Giữ nhiệt, giúp mang tới không gian ấm áp vào mùa đông

+ Làm tăng tuổi thọ cho các thiết bị làm mát trong căn hộ

+ Có khả năng chống nắng, làm dịu ánh sáng

+ Hạn chế tầm nhìn từ ngoài vào trong và giữ được độ trong suốt của kính khi nhìn từ trong ra ngoài.

+ Tăng khả năng chống chịu va đập, tăng tuổi thọ sử dụng cho kính

Qua những lợi ích tuyệt vời đó thì việc dán cách nhiệt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà gia đình nào cũng nên sử dụng nhé.

2. Những lưu ý khi dán cách nhiệt cửa kính mùa hè

Để đảm bảo chất lượng dán cách nhiệt cửa kính mùa hè thì các bạn nên lưu ý những điều sau đây:

2.1 Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Hiện nay có rất nhiều dòng phim cách nhiệt cho nhà kính, cửa sổ chung cư với nguồn gốc và giá bán khác nhau. Phim cách nhiệt cao cấp của Mỹ thường có giá dao động từ 8 – 10 triệu đồng, còn dòng phim cách nhiệt giá rẻ của Trung quốc chỉ vài chục ngàn. Do đó, bạn nên ưu tiên chọn lựa các dòng sản phẩm cao cấp như Rhinepro để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

2.2 Đo lường tính năng của phim dán cách nhiệt

Thị trường cạnh tranh, nhất là thời điểm thời tiết nắng nóng, nhu cầu cao… khiến các nhà sản xuất phân phối liên tục cập nhật thêm nhiều tính năng tuyệt vời cho sản phẩm. Tuy nhiên, không phải tất cả đều được như lời tung hô quảng cáo và mỗi dòng sẽ có những tính năng nổi trội riêng.  

2.3 Không gian bị kín khí

Khi dán phim cách nhiệt lên kính bạn sẽ khiến không gian trở nên kín hơn, không khí giữa kính và phim cách nhiệt không thể hoặc khó để lưu thông. Bởi tấm phim cách nhiệt không đủ dày như một tấm kính khác để có thể đóng vai trò là rào cản nhiệt, chống lại sự truyền năng lượng không mong muốn. Thay vào đó, phim cách nhiệt chỉ giúp bạn cản một phần nhỏ nhiệt lượng từ bên ngoài truyền vào. Do đó, đừng hoàn toàn tin tưởng là miếng dán phim có thể cách nhiệt đến 100%, nó chỉ hỗ trợ từ 70 – 80% mà thôi.

2.4 Lựa chọn miếng dán có tính thẩm mỹ cao

Phim dán kính đa phần là các màng nhựa cách nhiệt được tráng màu. Do đó, khi dán phim cách nhiệt lên kính thì chắc chắn độ rõ và trong của kính sẽ bị giảm đi một phần. Và đặc biệt, trên thị trường hiện đang có rất nhiều dòng dán cách nhiệt với các màu sắc khác nhau. Do đó, hãy ưu tiên lựa chọn những miếng dán trong suốt, có tính thẩm mỹ cao để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh của chung cư nhé.

2.5 Lựa chọn địa chỉ dán uy tín

Ngoài những lưu ý quan trọng trên thì để dán cách nhiệt cửa kính mùa hè hiệu quả nhất các bạn cần phải lựa chọn được thương hiệu uy tín. Với công nghệ chuẩn Mỹ Rhinepro sẽ là sự giải pháp tối ưu nhất. Sản phẩm này khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của  film dán như phồng rộp, bong tróc, rạn nứt, ố màu,… Nhờ mật độ các hạt NANO phủ đều trên bề mặt kính từ đó cắt 99% tia cực tím (UV) và 90% tia hồng ngoại(IR) từ đó giảm 8 - 15 độ C giúp nhà mát hơn.

Trên đây là bài viết chia sẻ về những điều cần lưu ý khi dán cách nhiệt cửa kính cho chung cư mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác