Ngày tạo :26/06/2024

Góc giải đáp: " Miếng Decal dán kính chống nắng có thật sự hiệu quả như lời đồn?"

Decal dán kính chống nắng đã và đang được sử dụng rộng rãi. Không chỉ với mục đích trang trí mà còn có công dụng trong việc chống nắng, cách nhiệt cho văn phòng. Vậy dán decal có thật sự chống nắng hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích cũng như cấu tạo của sản phẩm này ngay sau đây nhé

1. Decal dán kính chống nắng có hiệu quả?

Decal dán kính chống nắng có hiệu quả? Đây đã và đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc và quan tâm nhất hiện nay. Sản phẩm có nhiều công dụng tuyệt vời, là giải pháp chống nắng, chống chói toàn diện cho các tòa nhà. Đặc biệt là với thời tiết nắng nóng cao điểm vào những ngày hè. Cụ thể, lợi ích của việc dán decal kính chống nắng như sau:

1.1 Giúp chống tia UV, tia cực tím, bảo vệ sức khỏe

Decal dán kính cho văn phòng, tòa nhà có công dụng chính là chống tia UV và tia cực tím vô cùng hiệu quả. Giúp bảo vệ sức khỏe con người khỏi tác động tai hại của ánh nắng mặt trời.

1.2 Giúp chống nắng, chống chói và lóa mắt

Bên cạnh cộng dụng tuyệt vời là bảo vệ sức khỏe con người, thì Decal dán kính chống nắng còn có tác dụng chống nắng, chống chói và chống lóa mắt cực tốt, với độ phản quang của nó lên đến 95%. Đây cũng chính là điểm vượt trội hơn hẳn của loại decal này so với các loại decal khác, được nhiều người ưa chuộng lựa chọn.

1.3 Giúp tạo không gian riêng tư

Decal dán kính có khả năng hạn chế tối đa tầm nhìn từ bên ngoài vào trong văn phòng làm việc. Giúp tạo không gian làm việc yên tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi những ánh nhìn của người bên ngoài. Tuy nhiên, người bên trong văn phòng vẫn có thể nhìn thấy người bên ngoài, nhưng người bên ngoài thì không thể nhìn thấy người bên trong.

1.4 Giúp tạo môi trường làm việc chất lượng

Với những công dụng vừa chống nắng, vừa bảo vệ sức khỏe con người, lại hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài vào trong. Decal dán kính văn phòng giúp cho môi trường làm việc trở lên mát mẻ, thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết. Từ đó, giúp giảm stress cho các nhân viên và tăng năng suất công việc hiệu quả hơn.

1.5 Giúp hạn chế tối đa những rủi ro sự khi xảy ra tai nạn

Khi sử dụng decal cách nhiệt sẽ giúp hạn chế được tối đa những rủi ro không đáng có, khi kính không may bị vỡ. Sự tác động mạnh làm kính bị vỡ, decal dán kính sẽ giúp giữ chặt những mảnh vỡ của kính, giúp ngăn cản sự sát thương cho những người trong văn phòng và những người xung quanh.

2. Đặc điểm nhận biết Decal dán kính chống nắng chất lượng

Trên thị trường hiện nay, Decal dán kính chống nắng có rất nhiều loại, mỗi loại decal lại phù hợp với mỗi không gian, hay mỗi mục đích sử dụng khác nhau. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mình mà bạn có thể lựa chọn một mẫu decal sao cho phù hợp nhất. Để lựa chọn được mẫu decal chất lượng cho đơn vị mình, bạn có thể dựa vào những đặc điểm sau đây:

- Lớp thứ nhất là lớp phủ màu

Đây là lớp được phủ 1 lớp màu, gồm có 3 màu là: xanh đen nước biển, xanh da trời hoặc xanh lá cây. Lớp màu này của decal chỉ có tác dụng là giúp làm thay đổi màu sắc của kính. Bên cạnh đó, đây cũng chính là lớp giúp chống tia UV, tia cực tím gây hại cho sức khỏe con người.

- Lớp thứ 2 là lớp tráng bạc

Đây chính là lớp quan trọng nhất của decal dán kính chống nắng cho văn phòng làm việc. Đây cũng chính là điểm khác biệt nhất của loại decal này so với những loại decal dán kính khác. Lớp tráng bạc của loại decal dán kính này rất cao lên đến 95%. Với tác dụng chính của nó là chống nắng, cách nhiệt, chống chói hiệu quả.

- Lớp thứ 3 là lớp phủ keo

Lớp phủ keo này của decal dán kính văn phòng là loại keo trong không màu, không mùi. Nó có tác dụng giữ chặt keo trên bề mặt giấy decal để có thể dán lên kính, nếu không có lớp keo này thì decal sẽ không thể dính được vào bề mặt kính.

- Lớp thứ 4 là lớp bảo vệ keo

Lớp này có tác dụng giúp bảo vệ lớp phủ keo khi decal chưa được bóc ra sử dụng. Khi dán decal lên kính chúng ta mới bóc lớp bảo vệ này ra và bỏ đi.

Một sản phẩm Decal dán kính chống nắng đầy đủ 4 lớp như trên sẽ đảm bảo chất lượng tốt, chính hãng. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng decal có nguồn gốc xuất xứ tại USA, công nghệ hiện đại. Và RhinePro là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Là sản phẩm chính hãng từ Mỹ, có mặt trên nhiều quốc gia và hiện đang được phân phối bởi RhinePro Việt Nam.

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc: “Decal dán kính chống nắng có hiệu quả?”  mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác