Ngày tạo :01/07/2024

Cấu tạo của phim chống nắng xe ô tô gồm những gì?

Phim chống nắng xe ô tô là sản phẩm công nghệ hiện đại được đánh giá cao và mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho xe hơi. Sự ra đời của phim dán cách nhiệt đem đến trải nghiệm lái tốt hơn cho tài xế, đồng thời giải quyết được các vấn đề nắng nóng mà nhiều người đang gặp phải. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ cấu tạo cũng như địa chỉ phân phối uy tín mà bạn không nên bỏ qua nhé.

1. Tác dụng của phim chống nắng xe ô tô

Phim chống nắng xe ô tô mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ tài xế mà còn cả với nội thất của xe. Cụ thể, sau đây là các tác dụng nổi bật của dòng sản phẩm này:

1.1 Cách nhiệt từ 50 – 70%

Phim chống nắng xe ô tô sẽ không thể cách nhiệt được 100% tuy nhiên sẽ giúp hạn chế được từ 50 – 70%. Tùy thuộc vào từng loại phim thì chỉ số cách nhiệt sẽ khách nhau. Như vậy, khi dán phim cách nhiệt sẽ giúp cho không khí mát mẻ, thoáng đãng hơn và làm giảm nhiệt độ hiệu quả.

1.2 Giúp tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ cho xe

Dán cách nhiệt giúp không khí trong xe mát mẻ hơn do đó hệ thống điều hòa và vận hành sẽ không cần làm việc hết công suất. Từ đó giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ tuyệt vời nhất.

1.3 Bảo vệ mắt

Với tình trạng lái xe ngược sáng và ánh nắng chiếu chói vào mắt thường xuyên sẽ làm mắt bị tổn thương nghiêm trọng. Và khi dán phim cách nhiệt, ánh sáng trở nên dịu nhẹ hơn giúp bảo vệ mắt hiệu quả.

1.4 Cản tia UV

Việc sử dụng phim cách nhiệt xe hơi giúp hạn chế được những tác hại của tia UV có trong ánh sáng mặt trời làm hại đến da và mắt.

1.5 Giúp bảo vệ nội thất của xe

Không chỉ có tác dụng bảo vệ sức khỏe con người, đem đến sự thoải mái khi lái. Mà phim dán cách nhiệt còn giúp bảo vệ nội thất của xe hoàn hảo. Những món đồ như ghế da, nhựa,... khi tiếp xúc với ánh nắng sẽ rất dễ bong tróc và hư hỏng.

1.6 Bảo vệ sự riêng tư

Phim chống nắng xe ô tô được dán bên sườn kính thường khá tối màu nên có thể bảo vệ sự riêng tư của người ngồi bên trong.

2. Cấu tạo của phim chống nắng xe ô tô

Cấu tạo của phim chống nắng xe ô tô có 3 phần như sau:

2.1 Lớp ngoài

Lớp bên ngoài của miếng dán được làm từ màng nhựa polyester. Với công nghệ tráng phụ kim loại, nano, tráng men,... Tùy thuộc từng loại sẽ có những công nghệ khác nhau. Với lớp ngoài này sẽ có tác dụng chính là ngăn cản tia UV, chống chói, chống nắng. Công nghệ càng hiện đại thì tác dụng mang lại càng vượt trội.

2.2 Lớp keo dán

Lớp keo là lớp để dính kết lại. Lớp này mỏng và có màu trong suốt. Khả năng chống nước tốt.

2.3 Lớp bảo vệ ke

Đây là lớp để bảo vệ phần keo dán.  Giúp cho việc lớp keo dán lên kính sẽ được bóc tách ra và bỏ đi.

3. Mua phim chống nắng xe ô tô ở đâu uy tín

Hiện nay trên thị trường đã và đang có rát nhiều loại phim chống nắng xe ô tô  khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn được thương hiệu và địa chỉ dán uy tín không hề đơn giản.

RhinePro là thương hiệu phim cách nhiệt nhập khẩu từ USA. Là sản phẩm cao cấp dành cho mọi loại xe đang được RhinePro Việt Nam phân phối tại thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên là các chuyên gia hàng đầu, luôn tận tụy với công việc. Các dịch vụ đều có sự bảo hành và cam kết chắc chắn hiện đang là đơn vị được hàng triệu người dùng tin tưởng và lựa chọn trên thị trường.

RhinePro Việt Nam có chính sách bảo hành uy tín lên đến 10 năm và luôn nằm trong Top cơ sở được đánh giá cao nhất.

Trên đây là bài viết chia sẻ về cấu tạo của phim chống nắng xe ô tô mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác