Ngày tạo :26/01/2024

Dán kính sườn ô tô nên dùng màu sáng hay tối?

Dán kính sườn ô tô đang là vị trí dán phim cách nhiệt được nhiều tài xế lựa chọn nhất. Bên cạnh khả năng cách nhiệt thì vị trí kính sườn còn có tác dụng đảm bảo sự riêng tư cho không gian bên trong xe. Vậy câu hỏi đặt ra là nên dán kính sườn màu gì? Sử dụng màu sáng hay tối sẽ phù hợp hơn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Dán kính sườn ô tô nên dùng màu sáng hay tối?

Dán kính sườn ô tô nên dùng màu sáng hay tối? Đây đã và đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Về nguyên tắc thì màu sắc kính sườn sẽ phụ thuộc một phần vào các dòng xe có kính trắng hay kính màu. Tuy nhiên nếu xét dựa trên nhiều yếu tố như: Thẩm mỹ, sự riêng tư,... thì phim cách nhiệt tối màu vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đặc biệt là trong môi trường nóng ẩm của Việt Nam. Khi nhiệt độ lên tới 40 độ ngoài trời và lên tới 55 độ trên kính xe thì phim cách nhiệt màu tối luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

+ Phim cách nhiệt tối màu vẫn đảm bảo được khả năng quan sát sắc nét và bình thường. Với các sản phẩm chính hãng đều phủ nano 1 chiều nên đảm bảo yếu tố đó

+ Những dòng kính sáng màu và trong suốt sẽ không làm nổi bật xế yếu. Và đặc biệt kính trong, sáng màu không giữ được sự riêng tư cho người ngồi trong xe. Thay vào đó những dòng phim tối màu sẽ giúp đảm bảo sự riêng tư, tránh sự dòm ngó từ bên ngoài.

+ Với dòng phim màu tối sẽ làm tăng vẻ đẹp của xe lên rất nhiều lần. Làm mát những người ngồi trong xe và giữ sự riêng tư cho những người rồi trong xe.

2. Các bước dán kính sườn ô tô mà bạn nên biết

Kính sườn là bộ phận khá quan trọng trên Ô tô, hứng chịu khoảng 60% nhiệt lượng mặt trời truyền qua kính vào trong xe. Vì vậy việc dán kính sườn ô tô là rất cần thiết nhằm chống nóng, cản các loại tia UV có hại. Sau đây là các bước hướng dẫn dán kính chính xác và an toàn nhất mà bạn nên biết:

2.1 Bước 1: Lựa chọn dòng phim

Tìm dòng phim cách nhiệt có màu sắc, độ cản nhiệt, cản UV phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của các bạn. Một gợi ý hoàn hảo cho bạn đó chính là phim cách nhiệt RhinePro. Đây là thương hiệu phim cách nhiệt số 1 USA.

2.2 Bước 2: Cắt phim và lấy khuôn trên kính sườn

Cắt phim theo kích thước của kính sườn để đảm bảo kính được khít đẹp với mặt kính mà bạn cần dán.

2.3 Bước 3: Vệ sinh kính sườn Ô tô ít nhất 2 lần

Tiếp theo cần vệ sinh sạch sẽ kính sườn để khi dán phim được bám chặt hơn. Vệ sinh kính, nên vệ sinh kỹ các ron, rãnh để tránh bụi bẩn trong quá trình chúng ta thao tác. Tấm phim cách nhiệt sau khi dán sẽ thẩm mỹ và bền chắc hơn trong tương lai

2.4 Bước 4: Đưa phim vào kính, theo form đã cắt ở bước 2

Đưa phim vào kính, theo form đã được đo đạc kỹ ở bước 2. Đây là bước quan trọng, trong suốt quá trình dán phim cách nhiệt. Vì chỉ cần 1 sơ ý nhỏ có thể gây hỏng, gãy tấm phim chúng ta phải thao tác lại từ đầu

2.5 Bước 5: Loại bỏ hết nước giữa phim và kính

Vuốt phim, ép hết nước giữa mặt kính vả tấm phim. Đảm bảo phải sạch hết nước, tấm phim sau khi dán phải bằng phằng, không nổi các vân bụi mới là tấm phim dán kính sườn trên Ô tô thành công.

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc: Dán kính sườn ô tô nên dùng màu sáng hay tối là phù hợp nhất. Và các bước dán phim cách nhiệt mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác